VÌ SAO NÊN DÙNG ĐÈN LED SỬ DỤNG CHÍP NICHIA NHẬT BẢN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng 17/12/2019
VÌ SAO NÊN DÙNG ĐÈN LED SỬ DỤNG CHÍP NICHIA NHẬT BẢN

LÝ DO NÊN DÙNG ĐÈN LED SỬ DỤNG CHÍP NICHIA NHẬT BẢN 

Nếu như bạn đang cân nhắc tìm mua sản phẩm đèn led công nghiệp thì xin hãy nhớ rằng, chẳng phải tự dưng đèn công nghiệp sử dụng chip led Nichia Nhật Bản có giá thành cao hơn so với đèn sử dụng chip led sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan , ...

ỔN ĐỊNH ÁNH SÁNG

Đèn sử dụng chip Nichia của Nhật thì sau 5 năm ánh sáng mới suy hao 3% tổng lượng quang thông. 

Đèn led sử dụng chíp Nichia Nhật Bản đảm bảo 100% về độ ổn định ánh sáng.

ỔN ĐỊNH VỀ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

Khi kế hợp nguồn Meanwell và chip Led Nichia thì tỉ lệ bảo hành của đèn là 0.01%, một tỉ lệ rất nhỏ cho đèn led. So với các loại đèn trên thị trường hiện nay dùng những loại nguồn rẻ tiền thì tỉ lệ bảo hành rất cao, có những hãng bảo hành cho khách đến 2 năm tuy nhiên họ chấp nhận thay những cái mới cho khách nhưng phần thiệt hai lại phần lớn thuộc về khách hàng ( khách hàng phải tự đi thay đèn, tự bảo dưỡng, tự trả tiền nhân công đôi khi nó còn đắt hơn cả giá trị mội cái đèn)

ỔN ĐỊNH VỀ MÀU SẮC ÁNH SÁNG

Luôn giữ một màu cố định, màu sắc ánh sáng luôn luôn ổn định do được sử dụng lớp phốt pho tốt nhất trên thế giới. Nichia tiền thân là một nhà xản xuất hóa học chuyên bán những chất bột phốt pho cho các nhà sản xuất bóng huỳnh quang truyền thống, vì vậy đây chính là điểm mạnh của chip led Nichia.

TUỔI THỌ CAO - 60.000 GIỜ CHIẾU SÁNG

Đèn led sử dụng chip led Nhật Bản có tuổi thọ rất cao.

ĐỘ PHÁT QUANG ÁNH SÁNG CAO

Hiện tại chip led COB dành cho chiếu sáng của Nichia đã đạt tới con số 175lumen/W và cứ mỗi năm con số này tăng lên 7% ( theo như nhà sản xuất Nichia công bố). Đây là con số rất lớn và đang đứng đầu trên thế giới hơn hẳn các loại chip led trên thị trường

THƯƠNG HIỆU NICHIA NỔI TIẾNG THẾ GIỚI VỀ CHẤT LƯỢNG, DOANH SỐ

Tiền thân là một nhà sản xuất hóa học nên Nichia tạo nên được những con chip có hàm lượng phốt pho chất lượng nhất.Khi nhà bác học người Nhật của công ty Nichia là Nakamura được giải thưởng Nobel Vật lý vì phát minh ra con chip led màu xanh dương thì Nichia là công ty tiên phong về công nghệ sản xuất chip led. 

 

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X