Trang bị đèn chiếu sáng cho tàu đánh bắt thủy hải sản xa bờ Vũng Tàu

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 13/04/2021
Trang bị đèn chiếu sáng cho tàu đánh bắt thủy hải sản xa bờ Vũng Tàu

Dự án “Trang bị đèn chiếu sáng cho tàu đánh bắt thủy hải sản xa bờ”

Vị trí: Thành phố Vũng Tàu

Đối tác: Ngư dân

Bên thiết kế: Công ty cổ phần công nghệ Plasma ứng dụng (APT)

Mục đích: Chiếu sáng phục vụ cho nhu cầu đánh bắt cá xa bờ và sinh hoạt. Giúp người dân có thể quan sát được xung quanh nhờ vào chất lượng ánh sáng rõ nét và không bị tác động bởi các yếu tố thiên nhiên như gió, nước biển.... của đèn LEDY.

Description: https://file.hstatic.net/1000391294/file/2_c7207a9ef40240aab72ebcb570fe89e7_grande.jpg

LEDY tập trung chiếu sáng 100% vào mặt biển

Với công nghệ LED, thay vì mỗi chuyến ra khơi trong 20 ngày phải tốn 1.200 lít dầu thì nay chỉ tốn 400 lít dầu. Nếu quy đổi thành tiền thì bóng đèn LEDY chỉ mất khoảng 8 triệu đồng/chuyến thay vì 25 triệu/chuyến. Từ đó, tính cả năm, mỗi ngư dân có thể tiết kiệm từ 300 – 400 triệu đồng tùy vào công suất chiếu sáng đèn.

Ông Trần Thanh Ca, chủ một tàu cá ở Vũng Tàu, đã đổi mới hệ thống đèn chiếu sáng để đánh cá, cụ thể là ông đã sử dụng 12 bộ đèn LEDY. Ông cho biết: “Thời buổi khó khăn, giá xăng dầu lên xuống thất thường nên chúng tôi phải tính từng đồng. Từ khi sử dụng bộ đèn này, tôi tiết kiệm được rất nhiều dầu từ đó tiền lời của tôi dư được khá nhiều.” Nghe tin ông Ca thay giàn đèn hiệu quả hơn, các chủ tàu khác ở Vũng Tàu và cũng nhiều nơi khác khá quan tâm, sau đó tìm hiểu và đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm đèn LEDY của APT.

Không chỉ xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, APT tự hào là 1 trong 2 công ty đầu tiên thử nghiệm đèn tàu cá và là công ty đầu tiên cho ra đời sản phẩm đèn LED Made in Việt Nam dành cho tàu cá (2013).

 

 

 

 

Tags : khu chung cư nhà xưởng sân golf tàu cá văn phòng
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X