MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 18/01/2021
MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN

MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN

Bài viết dưới đây sẽ có cái nhìn tổng quan về dòng đèn LED âm trần:

Câu 1: Đèn LED âm trần là gì?

Trả lời: đèn LED âm trần hay còn gọi đèn LED downlight, được sử dụng trong các công trình dân dụng tăng tính thẩm mỹ của công trình.

Câu 2: Vì sao nên sử dụng đèn LED âm trần?

Trả lời: Lý do chúng được ưa chuộng bởi lợi ích to lớn mà một bóng đèn LED mang lại so với đèn truyền thống, như tôi đã đề cập đến một bài viết trước đó, tại đây. Bên cạnh đó với thiết kế tinh tế giấu đi những bộ phận sau của đèn giúp nội thất có nhiều không gian hơn cho gia chủ.

Câu 3: Các loại đèn LED âm trần hiện nay?

Trả lời: Với các nhu cầu thiết kế nội thất hiện nay, trên thị trường có các loại đèn sau: đèn Panel, đèn ốp trần, đèn âm trần chiếu điểm… các bạn có thể tham khảo hình ảnh trong các link sản phẩm để có nhìn trực quan hơn.

Câu 4: Công suất sáng của đèn như thế nào?

Trả lời: Với mục đích thiết kế nội thất, thông thường công suất đèn sẽ khoản 5W-24W từng công suất sẽ phù hợp cho các diện tích không gian khác nhau từ rộng-vừa-nhỏ.

Trước khi đi mua những chiếc bóng đèn led âm trần để thi công, chúng ta nên nắm rõ diện tích chiếu sáng, mục đích chiếu sáng, để có thể chọn đúng công suất và chế độ màu của không gian đấy. Và đừng quên chọn một địa chỉ mua hàng uy tín.

 

Tags : den downlight den led den led van phong
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X