Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, tùy theo quy định mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng . Với mỗi sản phẩm APT bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất . Khi sản phẩm hoạt động không như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được gửi về nhà sản xuất để khắc phục lỗi . 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

Tất cả các chính sách bảo hành của APT đều phải tuân thủ theo quy định sau:

+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, dập vỡ, không cháy, nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp, không rụng mối hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng…

+ Các trường hợp không bảo hành: do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng…

ĐỊA ĐIỂM NHẬN – ĐỔI – TRẢ BẢO HÀNH

Sản phẩm lỗi sẽ được xử lý tại trung tâm bảo hành của các hãng sản xuất , trong trường hợp khách hàng không tiện cho quý khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các địa điểm giao dịch của chúng tôi :

Lưu ý : Một số sản phẩm, khách hàng không mua của APT nếu  còn thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các điểm giao dịch của APT

ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Sản phẩm khi gửi về bảo hành, nếu không khắc phục triệt để, chúng tôi sẽ yêu cầu đổi mới cho khách hàng một sản phẩm khác tương tự.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành .

– Tem bảo hành bị rách hoặc bị can thiệp từ bên ngoài.

– Sản phẩm bị móp méo, biến dạng , nước xâm nhập, dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa, mất hoặc rách vỏ hộp sẽ không được bảo hành

APT trân trọng cảm ơn.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X