Đèn sân Golf LEDY APT: “Top 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành vật liệu xây dựng, Nội – ngoại thất”

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 26/12/2022
Đèn sân Golf LEDY APT: “Top 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành vật liệu xây dựng, Nội – ngoại thất”

Tại sự kiện trao giải diễn ra ngày 07-12, Đèn sân Golf LEDY APT - sản phẩm đèn chiếu sáng sân Golf của công ty APT đã đạt TOP 10 Sản phẩm - Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Vật liệu xây dựng, Nội – Ngoại thất trong Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng.

Chương trình trao giải 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức từ năm 2006. Đây là sự kiện thường niên được ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay.

Bà Bùi Thương Huyền – Phó Giám đốc APT, đai diện công ty, nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đánh giá: “Năm nay là năm thứ 16 chương trình Tin dùng Việt Nam... Chương trình không chỉ là hoạt động sự kiện kết nối và tôn vinh, mà còn là một chuỗi các hoạt động truyền thông để giúp các doanh nghiệp, các nhãn hàng lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu và phát triển sản phẩm”.

 

Chương trình đã tiến hành khảo sát người tiêu dùng trên quy mô lớn với hơn 1.000 sản phẩm/dịch vụ. Kết quả đã nhận được hơn 968.000 ý kiến bình chọn và 65.000 lượt đánh giá từ các cơ quan truyền thông và tổ chức độc lập, sau đó tiến hành bình chọn các thương hiệu uy tín dựa trên bộ tiêu chí khắt khe để tìm kiếm các thương hiệu xứng tầm để vinh danh ở 10 nhóm ngành cơ bản. Đặc biệt năm 2022, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, bên cạnh bộ tiêu chí thường niên, ban tổ chức chú trọng hai tiêu chí trọng tâm là sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng và thể hiện sức sáng tạo, khả năng vượt thách thức trong bối cảnh tác động nghiêm trọng của đại dịch vừa qua.

 

Giấy chứng nhận & cúp giải thưởng Top 10 tin dùng Việt Nam 2022 dành cho thương hiệu Đèn sân Golf LEDY APT

Với quá trình 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, thiết kế các thiết bị sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma, Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng (viết tắt là APT) luôn  định vị hướng sản phẩm với nguyên tắc mọi sản phẩm được tạo ra chính là sự hội tụ tinh hoa của công nghệ Chip LED, cùng với đó là một quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để tạo ra một LEDY – APT series những sản phẩm đèn LED chất lượng cao, độ bền lớn  và tiết kiệm điện.

Hiện tại, bộ sản phẩm Đèn sân Golf LEDY APT bao gồm LEDY 52S-SMD và LEDY 52S-COB là 2 mẫu đèn chuyên dụng độc quyền của APT là giải pháp của rất nhiều sân Golf lựa chọn là phương án lắp đặt mới hoặc thay thế cho hệ thống đèn halogen cũ và rất nhiều hệ thống đèn khác để chiếu sáng và giải quyết tình trạng ánh sáng chưa đạt chuẩn. Chất lượng ánh sáng đem lại đã được cải thiện rất lớn, thể hiện rất rõ qua đánh giá tích cực của Golf thủ. Ngoài ưu điểm về chất lượng ánh sáng, công suất tiêu thụ điện sẽ giảm tới 60-70% nếu so sánh với khi sử dụng đèn halogen và thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Đó là một trong những “điểm sáng” giúp APT đã được vinh danh Top 10 sản phẩm tin dung nhóm ngành vật liệu xây dựng, Nội – ngoại thất ngay trong năm đầu tiên tham gia chương trình Tin dùng Việt Nam.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X