CÁC ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN DIỆT KHUẨN - LEDY UV

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng 28/03/2020
CÁC ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN DIỆT KHUẨN - LEDY UV

1. Khử trùng buồng thang máy khi không có người( hoặc có người)

Buồng thang máy hàng ngày có rất nhiều người tiếp xúc ra vào. Các va chạm vào bề mặt bên trong là thường xuyên và không tránh khỏi việc tiếp xúc hoặc mang vi khuẩn, mầm mống gây bệnh.

Gắn trong buồng thang máy mục đích ức chế và diệt vi khuẩn ở các bề mặt của thang máy.

Ứng dụng: Thang máy chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...

2. Khử trùng hành lang chung, sảnh công cộng

Hành lang là nơi mọi người di chuyển thường xuyên và là khu vực công cộng. Với nơi có nhiều người tiếp xúc thì các vi khuẩn có thể hoạt động và phát triển. Vì vậy,  khó có thể khống chế chặt chẽ.

Đèn được trang bị tại hành lang có thể phần nào góp phần gây ức chế được sự phát triển của vi khuẩn.

Ứng dụng: Hành lang chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,...

3. Khử trùng vật dụng sinh hoạt

Các vật dụng hàng ngày sau khi sử dụng đều cần vệ sinh sạch sẽ để hạn chế  các mầm mống gây bệnh. Với hiện trạng dịch bệnh hiện nay, việc vệ sinh các vật dụng hàng ngày là rất cần thiết nhằm hạn chế sự sinh sản của vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với ứng dụng của đèn UV, ta có thể tự làm một không gian nhỏ để khử khuẩn trực tiếp các vật dụng sinh hoạt thường ngày hay những vật dụng cần thiết như khẩu trang, đồ bảo hộ, các vật dụng dễ mang và ẩn chứa vi khuẩn.

Khử khuẩn: Khẩu trang, chăn mền, quần áo, đồ dùng trẻ em, đồ dùng bếp,...

4. Khử trùng không gian sinh hoạt ( lập trình thời gian, chuyển động)

Tránh tình trạng đi lại nơi đông người thì khi làm việc hay sinh hoạt phần lớn thời gian đều là nơi ở.  Căn hộ, nhà, phòng ở,... là không gian quan trọng nhất hiện nay. Các không gian thường sinh hoạt dễ ẩn chứa mầm bệnh như: Phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh,... đây là các nơi ẩn chứa nhiều nguyên nhân gây bệnh.

Trang bị đèn diệt khuẩn tại nhà để hạn chế mầm mống đang và đã phát triển. Bảo vệ bản thân cũng như người thân của mình khỏi các vi khuẩn nguy hại.

 

 

 

Tags : VIRUS virus corona diệt virus diệt vi khuẩn sản phẩm diệt vi khuẩn corona đèn diệt khuẩn đèn diệt virus den dieet virus den uv đèn diệt khuẩn ánh sáng cực tím
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X