Đèn Led năng lượng mặt trời APT Giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho gia đình, xí nghiệp, công ty, kho xưởng và bến bãi

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 12/05/2021
Đèn Led năng lượng mặt trời APT Giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho gia đình, xí nghiệp, công ty, kho xưởng và bến bãi

Hệ thống Đèn Năng Lượng Mặt Trời là giải pháp tối ưu cho những hộ gia đình, công ty, xí nghiệp có sân vườn, khoảng trốn rộng mà khó có thể lắp đặt hệ thống đèn điện truyền thống. Đặc biệt hệ thống đèn năng lượng mặt trời cực kì phù hợp đối với những nơi khó có thể kéo điện tới như vùng sâu vùng xa…

Những ưu điểm Đèn năng lượng mặt trời của APT:

Tiết kiệm chi phí tiền điện sinh hoạt ngày càng tăng: Quý khách hàng chỉ cần tốn chi phí cho một lần lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời là đã có thể sử dụng lâu dài, không tốn chi phí tiền điện mỗi tháng. Các hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện nay có thể sử dụng liên tục 24/24 kể cả tại ở những lúc trời ít ánh nắng hoặc mưa giông, bão, kể cả trong mùa đông miền Bắc.

An toàn cho mọi người trong gia đình: Với đèn năng lượng mặt trời, quý khách hàng sẽ không còn lo lắng những trường hợp dây điện bị đứt, bị chập mạch gây nguy hiểm cho chính mình và người thân trong gia đình, công ty.

Tiện lợi: Tại những khu vực thường xuyên bị mất điện hoặc không thể kéo đường điện tới thì đèn năng lượng mặt trời của APT chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tự động: đèn năng lượng mặt trời của APT được trang bị chế độ tự động bật sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng. Vì vậy không còn lo lắng về vấn đề khi trời sáng mà chưa tắt đèn.

Đèn năng lượng mặt trời rất dễ dàng lắp đặt: Không phức tạp như đèn điện thông thường, đèn năng lượng mặt trời chỉ chỉ có tấm pin năng lượng mặt trời, không cần đến dây điện rườm rà, vừa thẩm mỹ mà vừa đảm bảo an toàn.

Chất lượng cao cấp: Hiện nay các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của APT đều được trang bị chuẩn chống nước IP65 có khả năng chống nước tuyệt vời, không sợ mưa giông, bão tố.

Mẫu mã đa dạng: Các hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn, đèn đường có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sang trọng tăng thêm tính thẩm mỹ cho gia đình, công ty, xí nghiệp.

Ánh sáng: Đèn năng lượng mặt trời ánh sáng màu trắng , ánh sáng màu vàng...Đặc biệt đèn luôn sáng với công suất 100% như thiết kế.

Độ bền cực cao, tuổi thọ cao: Một sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của APT được trang bị tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời có độ bền hơn 30 năm và Chip Led Nichia Made in Japan có độ bền hơn 60.000 giờ sử dụng. Theo rất nhiều thống kê từ các khách hàng đã sử dụng thì có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện khi sử dụng đèn cho mỗi dự án hoặc hàng triệu đồng cho việc chiếu sáng trong gia đình.

Không cần bảo trì: với thiết kế tiên tiến được áp dụng như: thân vỏ bằng nhôm đúc tăng tỏa nhiệt, chống thấm nước, chống bụi cực tốt mà hầu như trong thời gian sử dụng đèn quý khách hàng không cần phải bảo hành, sửa chữa. Chỉ cần sau một thời gian sử dụng làm sạch tấm pin để có thể hấp thu được nhiều ánh nắng nhất là được.

Thành phần của đèn năng lượng mặt trời bao gồm những thành phần gì?

Đèn năng lượng mặt trời của APT sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm cho ra các thành phần cơ bản sau:

Tấm pin năng lượng mặt trời: Có thể coi đây là thành phần quan trọng nhất của đèn năng lượng mặt trời. Tấm pin năng lượng mặt trời có công dụng hấp thụ ánh nắng mặt trời và chuyển hoá thành điện năng. Nếu tấm pin không hoạt động hoặc không đủ công suất để nạp pin cho đèn thì coi như đèn năng lượng mặt trời cũng sẽ không sử dụng được. 

Pin sạc: Đa số các loại đèn năng lượng mặt trời trên thế giới hiện nay đều sử dụng pin Lithium chống chai. Vì năng lượng điện từ tấm pin năng lượng mặt trời được chuyển hết vào tấm pin và tấm pin phải cung cấp điện cho đèn hoạt động nên quy trình nạp - xả vận hành liên tục. Đèn năng lượng mặt trời của APT sử dụng pin Lithium vừa giúp pin có độ bền tốt, không bị chai theo thời gian vừa đảm bảo đèn hoạt động trơn tru.

Đèn Led: 100% đèn năng lượng mặt trời của APT sử dụng bóng đèn LED của Nichia Nhật Bản (Chip Led Số 1 Thế Giới). Tuỳ vào nhu cầu và diện tích chiếu sáng mà đèn có công suất, kích thước thích hợp, nhưng đối với đèn của APT thì thường dao động công suất đèn từ 18 đến 40W là đã có thế đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng, không như các sản phẩm trên thị trường quảng cáo với công suất từ 100 đến 400W nhưng thực tế chỉ đạt khoảng 10 đến 20% công suất thiết kế.

Đối với nhiều khách hàng, khái niệm đèn năng lượng mặt trời chất lượng còn khá là mới mẻ và không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để không mua phải sản phẩm Đèn Năng Lượng Mặt Trời kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường bạn hãy liên hệ APT để được tư vấn chính xác nhất khi cần mua và lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời chính hãng.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X