DỰ ÁN CUNG CẤP HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG NHÀ MÁY ABB NEW ELDS FACTORY BẮC NINH - TIÊU CHUẨN LEED

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 13/11/2022
DỰ ÁN CUNG CẤP HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG NHÀ MÁY ABB NEW ELDS FACTORY BẮC NINH - TIÊU CHUẨN LEED
ABB là một Tập đoàn kỹ thuật dẫn đầu trên toàn cầu đang đẩy mạnh sự chuyển đổi trong xã hội và trong các ngành công nghiệp nhằm đạt được một tương lai bền vững và hiệu quả hơn. Thông qua các giải pháp kết nối phần mềm với danh mục đầu tư bao gồm thiết bị điện, robot, tự động hóa và truyền động, ABB vượt qua mọi ranh giới của công nghệ và thúc đẩy hiệu suất lên tầm cao mới. Với lịch sử xuất sắc kéo dài hơn 130 năm, thành công của ABB được gìn giữ và củng cố bởi đội ngũ bao gồm 110.000 nhân viên năng lực tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Theo lãnh đạo cấp cao của tập đoàn đa quốc gia này, nhà máy của hãng tại Bắc Ninh là trung tâm sản xuất hiện đại nhất Đông Nam Á, sử dụng các công nghệ tiên tiến tương tự như các nhà xưởng khác của ABB tại châu Âu.“ABB tập trung đưa ra các giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quản lý và phân phối các mạng lưới sử dụng năng lượng tái tạo phức tạp”
 
Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng, viết tắt là APT, là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma.
 
 NHU CẦU KHÁCH HÀNG 
 
Trung tâm sản xuất giải pháp phân phối điện của ABB được thiết kế và xây dựng đáp ứng chuẩn công trình xanh theo tiêu chuẩn LEED, chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng xây dựng xanh tại Mỹ. Đây cũng là tiêu chuẩn quốc tế tiên phong dành cho các công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người. Việc cung cấp đèn chiếu sáng cho dự án cần đảm bảo các tiêu chuẩn chiếu sáng và đồng thời cần đạt được tiêu chuẩn LEED của chủ đầu tư.
  

THÔNG TIN DỰ ÁN

Bên đối tác : Công ty Cổ Phần  Kỹ Thuật Thăng Tiên 

Tên dự án : Dự án cung cấp hệ thống chiếu sáng nhà máy ABB New ELDS Factory Bắc Ninh.

Địa chỉ : Số 1, đường TS, 23, KCN Tiên Sơn, Phường Đồng Nguyên, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Quy mô : 57.000m2

Phạm vi hợp tác : Cung cấp đèn trong nhà xưởng và ngoài trời cho toàn bộ dự án tiêu biểu như LEDY HB002 80W, LEDY HB003 120W,LEDY SL 60W, LEDY FL005 02 60W... và đèn cho khu văn phòng như LEDY PL6060, LEDY dowlight, tube, tube chống thấm, tube chống nổ...                                                          

APT sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở nước ngoài nhiều năm và có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chế tạo các thiết bị công nghệ khoa học. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất và bán ra thị trường luôn đạt chất lượng. 

Tags : APT chieu sang nha xuong đèn led đèn led tiết kiệm điện công suất lớn den led van phong den nha xuong đèn tiết kiệm điện đèn xưởng nhà xưởng den downlight den high bay
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X