Dự án nhà máy đốt rác công nghệ cao Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 11/02/2023
Dự án nhà máy đốt rác công nghệ cao Bắc Ninh

Dự án nhà máy đốt rác công nghệ cao Bắc Ninh

 

 

       Khởi công từ đầu năm 2022, Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt công nghệ cao phát năng lượng tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành do Công ty Cổ phần Môi trường Thuận Thành và Công ty JFE-Nhật Bản liên danh đầu tư có diện tích 4,8ha, kinh phí 1.400 tỷ đồng. Với công suất 500 tấn/ngày đêm, công suất phát điện từ 11 - 13 MW, Công ty dự kiến sẽ chính thức vận hành lò đốt phát điện vào quý IV/2023.

        Công ty APT là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma, đã có niềm vinh hạnh khi được hợp tác và cung cấp các thiết bị chiếu sáng cho dự án này. Nhờ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực, APT đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Việc hợp tác này cũng giúp APT đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội thông qua việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao có hiệu quả và an toàn.

Đối tác : CÔNG TY TNHH KD VIỆT NAM

Tên dự án : Dự án cung cấp hệ thống chiếu sáng Nhà máy rác Bắc Ninh

Địa chỉ : thôn Cửu Yên, xã Phù Lãng, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Quy mô : 4,8 ha

 

Các sản phẩm APT sử dụng:

                         LEDY TUBE WP01 40W

                        LEDY TUBE 2xT8 RF 36W

                  LEDY PL6060 33W

 

Công ty APT đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp đèn chiếu sáng cho dự án nhà máy đốt rác công nghệ cao Bắc Ninh. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo an toàn và hiệu quả trong hoạt động sản xuất của nhà máy, mà còn giúp tăng cường độ sáng và giảm bớt sự ô nhiễm môi trường trong khu vực xung quanh. Công ty APT đã chứng tỏ mình là một đối tác đáng tin cậy với khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Tags : chieu sang nha xuong đèn led đèn led tiết kiệm điện công suất lớn den led van phong DEN LEDY den nha xuong đèn tiết kiệm điện đèn xưởng
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X