DỰ ÁN NHÀ MÁY LUXSHARE – ICT

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 19/01/2022
DỰ ÁN NHÀ MÁY LUXSHARE – ICT

Dự án nhà máy  Luxshare – ict được đầu tư bởi Công ty TNHH Luxshare – ict ( Việt Nam). Luxshare-ict là một tập đoàn đa quốc gia có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, trong 5 nằm gần đây Luxshare-ict không ngừng đầu tư mở rộng quy mô nhà máy sản xuất lớn tại các địa điểm ở tỉnh Bắc Giang, Nghệ An.

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng, viết tắt là APT, là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma. 

APT rất vinh hạnh được hợp tác cùng Công ty TNHH Luxshare – ict trong dự án “ Lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà máy Luxshare – ict”

THÔNG TIN DỰ ÁN

Bên đối tác: Công ty TNHH LUXSHARE – ICT

Tên dự án: Nhà máy Luxshare – ict

Địa chỉ: Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Yên Việt, tỉnh Bắc Giang

Quy mô: Quy mô dự án tổng diện tích hơn 16ha bao gôm khu nhà xưởng nhà văn phòng và công nghệ, khu căng tin…

Phạm vi hợp tác: Cung cấp đèn highbay chiếu sáng cho nhà xưởng sản xuất – LEDY HB002 100W đạt yêu cầu cả về chiếu sáng và yêu cầu thiết kế kỹ thuật, khu vực văn phòng sử dụng đèn LEDY PL6060, đèn Led downlight, exit, khẩn cấp…

APT sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở nước ngoài nhiều năm và có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chế tạo các thiết bị công nghệ khoa học. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất và bán ra thị trường luôn đạt chất lượng. 

Tags : APT chieu sang nha xuong đèn chiếu sáng công suất lớn đèn led tiết kiệm điện công suất lớn
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X