LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG DỰ ÁN NHÀ MÁY CỘT THÉP MẠ KẼM THÁI NGUYÊN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 20/01/2022
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG DỰ ÁN NHÀ MÁY CỘT THÉP MẠ KẼM THÁI NGUYÊN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng, viết tắt là APT, là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma. Công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

LEDY-APT series chính là sự hội tụ tinh hoa của Chip LED hàng đầu thế giới cùng với sự tản nhiệt tối ưu và công nghệ sản xuất mạch điều khiển nổi tiếng.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Bên đối tác : Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng  Định Tân

Tên dự án : Lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà máy cột thép mạ kẽm Thái Nguyên

Địa chỉ : Khu công nghiệp Điểm Thụy B - Xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên 

Quy mô : Quy mô nhà máy có 3 khu xưởng sản xuất với 2 tầng cao diên tích 3888m2 và 1 khu xưởng mạ với diện tích 2016m2, còn lại là kho bãi, khuôn viên, trạm điện. 

Phạm vi hợp tác : Cung cấp đèn trong nhà xưởng và ngoài trời cho toàn bộ dự án tiêu biểu như LEDY HB001 60W, LEDY SL100W, LEDY FL005 02 200W, LEDY FL005 01 80W... và đèn cho khu văn phòng như LEDY PL6060, LEDY dowlight, tube, tube chống thấm, tube chống nổ...

APT sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở nước ngoài nhiều năm và có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chế tạo các thiết bị công nghệ khoa học. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất và bán ra thị trường luôn đạt chất lượng. 

Tags : APT chieu sang nha xuong đèn bảo hành tốt den downlight den high bay den led van phong
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X