DỰ ÁN CHIẾU SÁNG SÂN GOLF BRG LENGEND HILL GOLF RESORT – SÓC SƠN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 02/04/2022
DỰ ÁN CHIẾU SÁNG SÂN GOLF BRG LENGEND HILL GOLF RESORT – SÓC SƠN

Sân golf Legend Hill là sân golf đầu tiên tại Việt Nam ra đời dưới bàn tay của công ty Nicklaus Design (Mỹ) – tên tuổi danh tiếng chuyên thiết kế và xây dụng sân golf. Với thiết kế vô cũng đặc biệt mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi bóng cực kỳ độc đáo.

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng, viết tắt là APT, là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma. 

NHU CẦU KHÁCH HÀNG 

Sân golf Legend Hill là sân golf  đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam thu hút hàng ngàn golf thủ. Được thành lập vào năm 2015 đến này, đã đưa vào hoạt động 7 năm hệ thống đèn halogen của sân golf đã cũ, xuống cấp, chất lượng ánh sáng giảm và không thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng hiện tại của sân golf . Việc thay thế lắp đạt hệ thống chiếu sáng mơi để đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng tại sân golf là việc cần thiết.

          Hình ảnh sân golf khi sử dụng đèn Halogen đã cũ và xuống cấp 

GIẢI PHÁP CỦA APT 

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng, thực hiện thiết kế, cung cấp đèn chiếu sáng cho khá nhiều sân golf. APTCorp hiểu sâu về ứng dụng của các loại đèn LED chiếu sáng, để giải quyết về tình trạng ánh sáng chưa đạt chuẩn tại sân golf APT lựa chọn đèn LEDY 52S-SMD và LEDY 52S-COB là 2 mẫu đèn chuyên dụng độc quyền của APT.

           Hình ảnh sân golf sau lắp đặt hệ thống đèn LEDY của APT

Chất lượng chiếu sáng tại sân golf  đã cải thiện điều này được thể hiện rõ qua đánh giá tích cực của golf  thủ.

APT sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở nước ngoài nhiều năm và có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chế tạo các thiết bị công nghệ khoa học. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất và bán ra thị trường luôn đạt chất lượng. 

Tags : APT den chieu sang san golf đèn chiếu sáng sân golf đèn chiếu sáng công suất lớn đèn led chiếu sáng công suất lớn thay thế đèn halogen
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X